5 món đồ bếp thú vị giúp nhà bếp của bạn vừa gọn gàng lại vừa sang trọng

Nếu bạn là người say mê phong cách tối giản, hẳn nơi khó khăn nhất trong căn nhà để trở nên tối giản chính là phòng bếp - nơi chứa đủ các loại dụng cụ, đồ nghề nấu ăn, các loại gia vị, đồ khô được tích trữ để phục vụ gia đình hằng ngày.

Chọn mua các món đồ gia dụng thông minh, đa chức năng hay tiết kiệm không gian là ý tưởng hay ho để sắp xếp nhà bếp trở nên gọn gàng hơn. Dưới đây là 5 món đồ thú vị mà chuyên trang mua sắm Insider Picks gợi ý cho các gia đình có căn bếp nhỏ.

1. Bộ hộp đựng gia vị nam châm

5 món đồ bếp thú vị giúp nhà bếp của bạn vừa gọn gàng lại vừa sang trọng - Ảnh 1.

Không phải ngẫu nhiên mà bộ sản phẩm của Talented Kitchen là sản phẩm hộp đựng gia vị bán chạy nhất trên Amazon. Ưu điểm của sản phẩm này chính là chất liệu nam châm giúp bạn có thể xếp chúng thành một hàng dọc thay vì phải dàn ngang tốn chỗ, việc lấy ra hay xếp vào cũng rất dễ dàng, chắc chắn.

5 món đồ bếp thú vị giúp nhà bếp của bạn vừa gọn gàng lại vừa sang trọng - Ảnh 2.

Một bộ sản phẩm của hãng bao gồm 12 hộp gia vị nhỏ và 2 tấm miếng dán để bạn dễ phân biệt các loại gia vị khác nhau.

Bộ hộp gia vị Talented Kitchen có giá 19,95 USD (khoảng 455.000 đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

2. Giá đựng các loại giẻ rửa bát

5 món đồ bếp thú vị giúp nhà bếp của bạn vừa gọn gàng lại vừa sang trọng - Ảnh 3.

Bộ đồ nghề rửa bát của nhà bạn có những gì: một miếng giẻ lưới rửa bát, một miếng mút mềm để rửa cốc, một miếng giẻ sắt để kỳ cọ những vết cháy đồ ăn, một cây chổi bình sữa… Nếu những món đồ này không được giặt sạch và cất gọn gàng thì chúng sẽ khiến bồn rửa bát nhà bạn trở thành một chiến trường thực sự.

Một chiếc giá chuyên dụng đựng các loại khăn giẻ rửa bát bằng kim loại sẽ giúp bạn sắp xếp lại các đồ đạc ở bồn rửa bát nhà mình. Thiết kế kim loại dễ chùi rửa, không bám bẩn và còn góp phần giúp không gian nhà bếp của bạn trở nên sang trọng hơn.

5 món đồ bếp thú vị giúp nhà bếp của bạn vừa gọn gàng lại vừa sang trọng - Ảnh 4.

Sản phẩm này có giá 19,99 USD (khoảng 455.000 đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

3. Giá treo đồ kim loại

5 món đồ bếp thú vị giúp nhà bếp của bạn vừa gọn gàng lại vừa sang trọng - Ảnh 5.

Bạn có lo lắng khi nhìn thấy giá đồ mỏng manh này? Chúng không hề yếu ớt như bạn tưởng tượng đâu nhé. Gần đây, các sản phẩm gia dụng làm từ nam châm đang là xu hướng được yêu thích vì có khả năng kết dính tốt, lại gọn gàng, dễ lau chùi và hợp với phong cách hiện đại, tối giản.

Mẫu giá dao này có độ dài khoảng 40cm, không chỉ là nơi cất dao hiệu quả mà bạn còn có thể tranh thủ cất những dụng cụ lặt vặt khác, miễn là chúng bằng kim loại.

5 món đồ bếp thú vị giúp nhà bếp của bạn vừa gọn gàng lại vừa sang trọng - Ảnh 6.

Sản phẩm này có giá 16,99 USD (khoảng 388.000 đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

4. Giá đựng hoa quả 2 tầng

5 món đồ bếp thú vị giúp nhà bếp của bạn vừa gọn gàng lại vừa sang trọng - Ảnh 7.

Thay vì các loại rổ, khay thông thường, sản phẩm này có thiết kế siêu đặc biệt với hai tầng giúp đựng nhiều loại hoa quả và bảo quản tốt hơn, tránh bị dập nát. Sản phẩm này được gợi ý để trên nóc tủ lạnh hoặc bàn ăn để tận dụng không gian. Ngoài ra, một chiếc giá đầy ắp hoa quả khiến chúng trông nổi bật và khiến bạn có ý thức ăn hoa quả nhiều hơn.

5 món đồ bếp thú vị giúp nhà bếp của bạn vừa gọn gàng lại vừa sang trọng - Ảnh 8.

Giá đựng hoa quả hai tầng này của Surpahs có giá 27 USD (khoảng 616.000 đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.

5. Hộp kim loại đựng đồ ăn

5 món đồ bếp thú vị giúp nhà bếp của bạn vừa gọn gàng lại vừa sang trọng - Ảnh 9.

Không ít gia đình có những loại nguyên liệu thường được mua với số lượng lớn để tiện sử dụng như các loại hạt, đồ khô hay gạo. Bộ hộp đựng đồ làm từ kim loại chắc chắn của Estilo giúp nhà bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn. Phần thành hộp bằng thuỷ tinh giúp bạn dễ dàng phân loại và xác định được còn bao nhiêu đồ ăn ở trong hộp.

5 món đồ bếp thú vị giúp nhà bếp của bạn vừa gọn gàng lại vừa sang trọng - Ảnh 10.

Bộ 4 hộp đựng có thể tích từ 600ml đến 1,88l, đang được giảm giá còn 20 USD (khoảng 456.000 đồng). Bạn có thể đặt mua tại đây.